5 Lưu Ý Khi Dùng Trang Sức Titan

LOGO DỰ ÁN 1

Vòng tay, nhẫn, vòng cổ được làm từ Titan có tính bền cao và không gỉ, nhưng vẫn còn các lưu ý nhỏ để các bạn có thể “chơi” trang sức Titan lâu hơn. Sau đây là những lưu ý khi dùng trang sức Titan mà tụi mình đã tìm hiểu được:

5 Lưu Ý Khi Dùng Trang Sức Titan

Để bảo quản trang sức titan, bạn có thể tuân thủ các hướng dẫn sau:

1. Tránh tiếp xúc với hóa chất:

Những loại hóa chất như nước hoa, kem, xà phòng và chất tẩy rửa có thể làm mất đi sự bóng và làm trầy xước trang sức Titan. Hãy tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất này.

Nước Hoa
Nước Hoa

2. Tránh va đập:

Titan có độ bền cao, nhưng vẫn có thể bị trầy xước hoặc biến dạng nếu bị va đập mạnh. Hãy tránh va chạm với các vật cứng và lưu trữ trang sức Titan trong hộp riêng biệt để tránh trầy xước.

Va Đập Mạnh
Va Đập Mạnh

3. Rửa sạch và lau khô:

Khi trang sức Titan bị bẩn, hãy sử dụng nước ấm pha loãng và một ít xà phòng nhẹ để làm sạch. Sau đó, dùng khăn mềm hoặc giấy vệ sinh để lau khô hoàn toàn trước khi lưu trữ.

Khăn Lau
Khăn Lau

4. Tránh tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao:

Titan có khả năng chống ăn mòn, nhưng nếu tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài, nó có thể gây ra một số vết ố và mất đi sự bóng của trang sức. Hãy lưu trữ trang sức Titan ở nơi khô ráo và không tiếp xúc trực tiếp với không khí.

 

5. Kiểm tra định kỳ:

Hãy kiểm tra trang sức Titan của bạn định kỳ để phát hiện sự hỏng hóc, trầy xước hoặc biến dạng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, hãy đưa trang sức đến một cửa hàng chuyên nghiệp để được sửa chữa hoặc làm mới.

Những biện pháp bảo quản trên sẽ giúp trang sức Titan của bạn giữ được vẻ đẹp và bền bỉ trong thời gian dài.

Vòng tay, Vòng cổ , Nhẫn Titan chất lượng hiện tại đang được bán tại Giluv Accessories. Hãy ghé xem gian hàng của bọn mình nhé!

 

Sản Phẩm
Sản Phẩm
– Thông tin liên hệ:
  + Điện thoại:  0908 534 591
  + Email: giluv.accessories@gmail.com
  + Địa chỉ: 995 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP HCM
– Website: https://giluvaccessories.com/
– Bọn mình còn có các nền tảng như: Fanpage Facebook, Shopee, Tiktok
#giluvaccessories #tiemtrangsucgiluv #tiemtrangsuc  

____________________

Như các bạn đã thấy trang sức là một loại phụ kiện được dùng để trang trí lên cơ thể của chúng ta, phần nào làm nổi bật lên cá tính và giá trị của mỗi con người. Như nhẫn dùng để đeo lên ngón tay, Dây chuyền/vòng cổ đeo vào cổ, vòng tay để đeo lên cổ tay, bông tai dùng để đeo lên tai.

Đến với Tiệm trang sức Giluv Accessories, các bạn không chỉ thể hiện được giá trị của bản thân, mà thông qua trang sức và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại Tiệm trang sức Giluv Accessories hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một màu sắc cá nhân và sự riêng biệt mà bạn chưa nhìn thấy ở bản thân!

Hãy đến với Giluv Accessories!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *